Lưu ý dành cho các bạn có ý định sử dụng dịch vụ tiêm filler

0
413
dịch vụ tiêm filler
dịch vụ tiêm filler

Bốn thành phần cấu trúc chính của khuôn mặt chúng ta bao gồm: da, mỡ, cơ và xương. 

Khi chúng ta già đi, sự giảm thể tích trong các cấu trúc này góp phần gây ra nhiều dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy được. Vì vậy nên đã có nhiều người sử dụng dịch vụ tiêm filler để trẻ hoá cho khuôn mặt, đánh bay những dấu hiệu tuổi tác.

Tại sao nhiều người sử dụng dịch vụ tiêm filler?

Thời gian đã lấy đi sự tươi trẻ trên cả khuôn mặt. Những dấu hiệu khiến bạn trông có tuổi có thể kể đến như: đường viền hàm bị rút lại, mũi bị thấp xuống hay gò má bị hạ xuống, bị xệ. 

Các cơ mặt cũng giảm về thể tích lẫn độ đàn hồi, đồng thời là sự di chuyển của mỡ mặt, càng làm nổi bật các dấu hiệu lão hóa. 

Cuối cùng, da căng ra và mất tính đàn hồi – kết hợp với việc mất chất béo, cơ và xương, điều này dẫn đến nếp nhăn, da chảy xệ và các dấu hiệu lão hóa quen thuộc khác.

dịch vụ tiêm filler
dịch vụ tiêm filler

Dịch vụ tiêm filler là một phương pháp điều trị bằng đường tiêm, được thực hiện tại phòng khám của bác sĩ hay tại các thẩm mỹ viện có chứng chỉ hành nghề. Dịch vụ tiêm filler có thể giúp làm mịn, làm mất các rãnh nhăn và khiến làn da trở nên đầy đặn, khôi phục vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Dịch vụ tiêm filler giúp làm đầy đặn hơn cho đôi môi mỏng, làm tăng đường nét trên khuôn mặt và làm mờ nếp nhăn, rãnh cười hay vết chân chim, giúp loại bỏ các nếp nhăn xung quanh lông mày, miệng, trán và mắt. 

Ngoài ra, filler còn được sử dụng để cải thiện những vết sẹo hay vết lõm trên da do chấn thương hoặc do mụn để lại. Filler sẽ giúp cải thiện khuyết điểm cho bạn.

Nếu mọi người đang tìm kiếm các phương pháp điều trị để làm căng da, làm phẳng các nếp nhăn khi cười, vết chân chim và làm đầy những vùng mỏng, mong muốn cải thiện trên khuôn mặt nhưng ngại đụng chạm dao kéo. Thì dịch vụ tiêm filler là giải pháp hoàn hảo đấy!

Có thể bạn quan tâm: 8 lời giải đáp câu hỏi về dịch vụ tiêm filler 

Ai có thể sử dụng dịch vụ tiêm filler?

Tuy nhiên, filler không dành cho tất cả mọi người. Chất filler này có thể không phù hợp với những người mắc một số bệnh lý như chứng máu khó đông, các bệnh mãn tính hoặc một số bệnh dị ứng. 

Nếu sau quá trình thăm khám từ bác sĩ, bạn được xác nhận rằng mình phù hợp với filler thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ tiêm filler này.

Tất cả các sản phẩm y tế đều có lợi ích và rủi ro riêng. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên làm việc với một thẩm mỹ viện uy tín, có những dịch vụ tiêm filler hay chăm sóc sức khỏe được cấp giấy phép, bác sĩ, chuyên gia thực hiện phải có chứng chỉ hành nghề, được đào tạo có bài bản và là người có kinh nghiệm trong việc tiêm filler, có hiểu biết về dịch vụ tiêm filler cũng như về các biến chứng, rủi ro khi thực hiện sai kỹ thuật.

dịch vụ tiêm filler
dịch vụ tiêm filler

Khi chúng ta già đi, cơ thể chúng ta ngừng sản xuất elastin và collagen, đồng thời collagen cơ thể hiện có cũng bắt đầu bị phá vỡ. Điều này dẫn đến mất lớp mỡ dưới da mặt và bị kéo căng. 

Các dấu hiệu lão hóa điển hình như má hóp, nếp nhăn, da chảy xệ , vết chân chim, lộ rõ hốc mắt,… bắt đầu xuất hiện. Các yếu tố khác bên ngoài làm trầm trọng thêm các dấu hiệu lão hóa, khiến chúng nặng thêm chính là lối sống không lành mạnh, do sự di truyền và tiếp xúc lâu dài với ánh nắng mặt trời. 

Để làm trẻ hóa làn da và loại bỏ các nếp nhăn trên khuôn mặt, dịch vụ tiêm filler được sử dụng phổ biến, rộng rãi bởi chúng không có sự xâm lấn, ít tốn kém, hiệu quả nhanh và quan trọng là an toàn.

Vậy filler cụ thể là gì?

Filler hay chất làm đầy da là những chất mềm, giống như gel được tiêm dưới da. Filler có tác dụng tạo ra vẻ ngoài mịn màng hơn hoặc đầy đặn hơn (ví dụ như làm mịn quầng thâm dưới mắt, nâng gò má, làm đầy môi, lấp đi các rãnh môi, tạo đường viền môi hay xoá nếp nhăn, làm trẻ hóa bàn tay,…giúp bạn trông trẻ hơn và che đi những khuyết điểm bạn chưa ưng ý.

FDA quy định filler là chất hỗ trợ cho y tế. Như đã báo cáo trong các thử nghiệm lâm sàng, tác dụng của filler được FDA chấp thuận vì chúng được làm từ những chất mà cơ thể có sẵn, có thể hấp thụ được và sẽ phân hủy theo thời gian. 

Filler bao gồm:

  • Axit hyaluronic, hay còn gọi là HA – một loại chất được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể
  • Canxi hydroxyapatite, một khoáng chất và là thành phần chính của xương
  • Poly-L-lactic acid (hay PLLA), một vật liệu tổng hợp có thể phân hủy sinh học

Filler có thể bao gồm nhiều chất khác nhau, một số tự nhiên và một số tổng hợp. Một trong những hợp chất phổ biến nhất được sử dụng trong filler là HA. Nó đóng vai trò chính trong việc giữ cho da ngậm nước và căng mọng. 

Ngoài ra, hầu hết các chất làm đầy HA đều được trộn sẵn với lidocaine – một chất gây tê, để tối đa hóa sự thoải mái trong quá trình tiêm cho khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm filler

Dịch vụ tiêm filler được FDA chấp thuận

Filler được phê duyệt cho mục đích sử dụng cụ thể ở những người từ 18 tuổi trở lên. Những công dụng đó bao gồm:

  • Chỉnh sửa, xoá đi các nếp nhăn hay các nếp gấp trên khuôn mặt từ trung bình đến nặng
  • Tăng độ đầy đặn của môi, má, cằm, hõm dưới mắt, đường viền hàm và mu bàn tay,…
  • Phục hồi tình trạng mất mỡ trên khuôn mặt 
  • Khắc phục sẹo 
  • ……

Tuy nhiên, bạn vẫn nên chú trọng trong việc tìm đúng bác sĩ có chuyên môn để thực hiện quy trình, dịch vụ tiêm filler nhé. Đừng ngại hỏi về việc hỏi về quá trình đào tạo hay chứng nhận của người tiêm, bởi việc này là để đảm bảo bạn đang được chăm sóc, thực hiện dịch vụ tiêm filler bởi bác sĩ uy tín.

Một số lời khuyên cho người tiêu dùng về dịch vụ tiêm filler

dịch vụ tiêm filler
dịch vụ tiêm filler
  • Chỉ làm việc với những trung tâm, spa, thẩm mỹ viện hay bệnh viện, phòng khám có dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cấp phép. Người đứng ra trực tiếp làm cho bạn phải đảm bảo có kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu hoặc phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để tiêm chất filler vào da. 
  • Đảm bảo các lọ thuốc được dán nhãn, đầy đủ về nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng, có tem niêm phong. Các ống tiêm cũng phải mới, chưa được sử dụng.
  • Hãy yêu cầu được thăm khám trước khi sử dụng dịch vụ tiêm filler. Bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin, bệnh án, thuốc và bệnh đang điều trị cho bác sĩ trong quá trình kiểm tra sức khoẻ. Việc này sẽ đảm bảo cho dịch vụ được diễn ra tốt đẹp.
  • Tuyệt đối không mua filler về và tự tiêm. Thứ nhất, chúng có thể là filler giả, là sản phẩm trôi nổi, kém uy tín, bị nhiễm bẩn hoặc không được chấp thuận sử dụng. Thứ hai,bạn không có kiến thức về cách tiêm, kỹ thuật, liều lượng,… để trực tiếp tiêm. Nếu thực hiện sai, bạn có thể sẽ phải trả giá rất đắt đấy!

Một vài lầm tưởng về dịch vụ tiêm filler

Tiêm filler vào trông sẽ không được tự nhiên

Sự thật là điều này không đúng. Nếu quy trình thẩm mỹ bằng filler trông giả thì đó thường là do kỹ thuật của bác sĩ, do họ thiếu kinh nghiệm hoặc chưa được đào tạo một cách chuyên sâu.

Việc tiêm filler vào sẽ khiến bạn cảm nhận rõ ràng hiệu quả ngay lập tức. Và vì đây là chất an toàn, đồng bộ được với cơ thể người nên sẽ đem đến vẻ ngoài tự nhiên. Không bị gượng, cứng đơ hay giả như việc phẫu thuật thẩm mỹ thông qua dao kéo.

Điều cần thiết khi sử dụng dịch vụ tiêm filler là làm việc chuyên gia có kiến ​​thức sâu rộng, những bác sĩ kỹ năng, thực lực, tay nghề cao. Khi được thực hiện đúng cachs, kết quả sẽ đẹp và trông tự nhiên trong nhiều tháng tới.

Tiêm filler gây cảm giác đau

Các bác sĩ sẽ làm tê da cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ tiêm filler bằng thuốc gây tê. Vì thế nên bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác đau nào khi trải nghiệm dịch vụ này.

Tham khảo thêm tại: Dịch vụ tiêm filler có đau không?

Tiêm filler sẽ bị bầm tím và thời gian nghỉ dưỡng lâu

Không phải ai sử dụng dịch vụ tiêm filler đều có hiện tượng bầm tím hoặc sưng tấy, bởi nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi cá nhân.

Một số khách hàng có thể gặp số triệu chứng, tác dụng phụ khi tiêm filler. Nhưng nhìn chung, chúng đều sẽ giảm dần trong khoảng 2 đến 5 ngày.

Bất kỳ vết bầm tím hoặc sưng tấy nào xảy ra thường được coi là tác dụng phụ của chất làm đầy. Tuy nhiên, chúng có thể dễ dàng giảm bớt bằng cách chườm lạnh lên vùng bị ảnh hưởng.

Một số trường hợp bị bầm lâu ngày, có thể lý do chính là do kỹ thuật viên khi tiêm đã thực hiện sai kỹ thuật. Nếu vết bầm hay vết sưng diễn ra quá lâu, bạn hãy liên hệ với bác sĩ thực hiện để hỏi, hoặc đề nghị kiểm tra trực tiếp nhé!

Filler tồn tại mãi mãi

Filler là một giải pháp hoàn hảo cho phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đây chỉ là phương pháp tạm thời, bán vĩnh viễn.

Kết quả đến từ việc tiêm filler có thể kéo dài từ 3 đến 12 tháng, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: loại thuốc bạn sử dụng, cách bạn giữ gìn và chăm sóc vùng tiêm, lối sống, thói quen sinh hoạt,…

Thẩm mỹ viện có dịch vụ tiêm filler uy tín

dịch vụ tiêm filler
dịch vụ tiêm filler

Làm đẹp là chuyện cả đời người. Vì vậy bạn cần nghiên cứu, tìm hiểu kỹ càng về cơ sở làm đẹp để bản thân cảm thấy thoải mái, an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây nhé.

Học viện sắc đẹp Fusion Luxury là một trong những cơ sở có dịch vụ tiêm filler có tiếng trên thị trường, đặc biệt là ở TP.HCM.

Một số ưu điểm có thể kể đến của Học viện sắc đẹp Fusion Luxury như:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có kiến thức chuyên sâu trong nghề, lành nghề, kỹ thuật tiêm không gây sưng đau cho khách hàng, hiệu quả đem lại trên cả tuyệt vời.
  • Trước khi thực hành dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, sau đó là được thăm khám bởi bác sĩ. Việc này đảm bảo cho sự an toàn về sức khỏe cũng như thẩm mỹ của các bạn ghé đến Thẩm mỹ viện V.
  • Chất lượng thuốc đạt chuẩn quốc tế, tuyệt đối không sử dụng lọ thuốc đã mở cho khách hàng sử dụng. Kim tiêm và thuốc đều được niêm phong, có tem đàng hoàng, xuất xứ rõ ràng, hạn sử dụng còn xa.
  • Học viện sắc đẹp Fusion Luxury cam kết không đau, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, không mất thời gian và không gây biến chứng khi các bạn đến sử dụng dịch vụ tiêm filler tại đây.
  • Cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện đạt chuẩn quốc tế. Các thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo tối ưu việc trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng ghé đến.
  • Ngoài ra, tại
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có kiến thức chuyên sâu trong nghề, lành nghề, kỹ thuật tiêm không gây sưng đau cho khách hàng, hiệu quả đem lại trên cả tuyệt vời.
  • Trước khi thực hành dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, sau đó là được thăm khám bởi bác sĩ. Việc này đảm bảo cho sự an toàn về sức khỏe cũng như thẩm mỹ của các bạn ghé đến Thẩm mỹ viện V.
  • Chất lượng thuốc đạt chuẩn quốc tế, tuyệt đối không sử dụng lọ thuốc đã mở cho khách hàng sử dụng. Kim tiêm và thuốc đều được niêm phong, có tem đàng hoàng, xuất xứ rõ ràng, hạn sử dụng còn xa.
  • Học viện sắc đẹp Fusion Luxury cam kết không đau, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, không mất thời gian và không gây biến chứng khi các bạn đến sử dụng dịch vụ tiêm filler tại đây.
  • Cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện đạt chuẩn quốc tế. Các thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo tối ưu việc trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng ghé đến.
  • Ngoài ra, tại
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có kiến thức chuyên sâu trong nghề, lành nghề, kỹ thuật tiêm không gây sưng đau cho khách hàng, hiệu quả đem lại trên cả tuyệt vời.
  • Trước khi thực hành dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, sau đó là được thăm khám bởi bác sĩ. Việc này đảm bảo cho sự an toàn về sức khỏe cũng như thẩm mỹ của các bạn ghé đến Thẩm mỹ viện V.
  • Chất lượng thuốc đạt chuẩn quốc tế, tuyệt đối không sử dụng lọ thuốc đã mở cho khách hàng sử dụng. Kim tiêm và thuốc đều được niêm phong, có tem đàng hoàng, xuất xứ rõ ràng, hạn sử dụng còn xa.
  • Học viện sắc đẹp Fusion Luxury cam kết không đau, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, không mất thời gian và không gây biến chứng khi các bạn đến sử dụng dịch vụ tiêm filler tại đây.
  • Cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện đạt chuẩn quốc tế. Các thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo tối ưu việc trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng ghé đến.
  • Ngoài ra, tại Học viện sắc đẹp Fusion Luxury còn có nhiều dịch vụ khác như tiêm botox, tiêm giảm mỡ, căng chỉ collagen, hay các dịch vụ về spa, làm nail, nối mi,… rất đa dạng cho các bạn đến trải nghiệm thoả thích.

Học tiêm filler ở đâu uy tín?

Ngoài cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ đến quý khách hàng, chúng tôi còn cung cấp các khóa học nghề cho các bạn có nhu cầu tại Học viện sắc đẹp Fusion Luxury.

Học viện sắc đẹp chúng tôi tự hào là trung tâm dạy nghề về làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

Đội ngũ giảng viên của chúng tôi đều rất giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, lại còn vô cùng tận tâm, nhiệt tình trong suốt quá trình giảng dạy. 

Với phương châm kèm tay chỉ việc, kèm sát 1:1 giữa giáo viên và học viên, đảm bảo các bạn tham gia khoá đào tạo nghề tại Học viện sắc đẹp Fusion Luxury luôn nắm rõ kiến thức, kỹ thuật chuẩn xác.

Tại đây có nhiều ưu đãi về khoa học, nổi trội đặc biệt chính là các lớp học nghề miễn 100% học phí, bao chỗ ở tại ký túc xá cho học viên khó khăn trong việc di chuyển, ở xa,…

dịch vụ tiêm filler
dịch vụ tiêm filler

Ngoài các khóa học về tiêm filler, chúng tôi còn cung cấp các khóa học về tiêm botox, tiêm giảm mỡ, căng chỉ collagen, các lớp dạy nghề spa, lớp nối mi, làm móng, gội đầu dưỡng sinh, lớp phun xăm thẩm mỹ,…

Tóm lại, đây là những ngành nghề đang rất hot trên thị trường cùng cơ hội việc làm rộng mở, mức thu nhập thì hấp dẫn, thu hút đông đảo các bạn đến đăng ký tham gia.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiêm filler hoặc có nhu cầu tìm về các khóa học làm đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua thông tin sau đây nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ sở : 15 Đường 13, Khu Phố 4, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline:  090 885 8875 (Mr Phương); 098 203 8457 (Ms Liên); 090 1555 061 (Dr. Phương)

Mail: haihv78@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/fusionluxuryspa/

Tham khảo lớp học kỹ thuật cho nam

Bài trướcBotox và Filler – Tiêm chất nào tốt hơn?
Bài tiếp theoTại sao học nối mi chuyên nghiệp là nghề đáng học nhất trong năm 2023
Học viện sắc đẹp Queen. Tự hào là trung tâm dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây