Trung tâm đào tạo nghề hcm

0
316
Học viện sắc đẹp Queen Queen

Tiết kiệm chi phí tối đa với khóa nghề phun xăm ở trung tâm đào tạo nghề hcm

Nghề đang ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vì thời gian học ở trung tâm đào tạo nghề hcm nhanh, công việc ổn định nên thu nhập khá cao. Nhu cầu thị trường cũng rất lớn, các bạn trẻ cũng dễ dàng tìm được việc làm cho mình sau khi hoàn thành khóa học.

Trung tâm đào tạo nghề 2023
Trung tâm đào tạo nghề 2023

Vậy học nghề phun xăm thẩm mỹ ở đâu tiết kiệm mà lại chuyên nghiệp? Học phun xăm ở trung tâm đào tạo nghề hcm mất bao lâu? Đó là những câu hỏi thường gặp của những người mới bắt đầu quan tâm đến phun xăm nói riêng và ngành thẩm mỹ nói chung. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết này nhé!

Đôi nét về ngành phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ là nghề làm đẹp cho một số điểm trên khuôn mặt như mày, môi, mí mắt. Phun xăm mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da, không gây đau rát hay khó chịu.

Phương pháp thẩm mỹ sử dụng máy móc hiện đại với đầu kim siêu nhỏ để tạo hình những bộ phận cần thẩm mỹ, cùng với việc sử dụng mực để phun lên lớp biểu bì của da. Vẻ đẹp được tạo ra bởi phương pháp này là lâu dài. Chi phí thực hiện cũng thấp, khoảng 2 năm đi phun lại 1 lần.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ ở trung tâm đào tạo nghề hcm nào chất lượng?

Đội ngũ giáo viên lành nghề và giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên của Trung tâm đào tạo nghề hcm Học viện sắc đẹp QUEEN à những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và đào tạo. Học viên luôn được hỗ trợ nhiệt tình cả về lý thuyết và thực hành. Điều quan trọng là giảng viên sẵn sàng dạy lại miễn phí, thay đổi phương thức truyền đạt cho phù hợp với lớp học.

Giáo trình chuẩn quốc tế với 80% thực hành

Khi tham gia khóa học tại Trung tâm đào tạo nghề hcm Học Viện sắc đẹp QUEEN bạn sẽ được đào tạo một cách toàn diện nhất. Học từ cơ bản đến nâng cao, gắn lý thuyết với thực hành giúp học viên nâng cao tay nghề. Thời lượng thực hành chiếm tới 80% thời lượng khóa học và thường xuyên được thực hành trên mẫu thật.

Tiện ích tại trung tâm đào tạo nghề hcm hiện đại

Trung tâm có cơ sở vật chất khang trang với trang thiết bị, máy móc tiên tiến. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào chương trình đào tạo giúp học viên tự tin, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ. Sau khi hoàn thành khóa học phun xăm thẩm mỹ học viên sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề của Bộ LĐTB&XH. Bằng cấp này có giá trị trên toàn quốc, giúp bạn dễ dàng tìm việc ở nhiều nơi hoặc được học viện hỗ trợ tốt nhất nếu có nhu cầu.

Thợ phun xăm thẩm mỹ cần những tố chất gì?

Đam mê với nghề

Đầu tiên, dù bạn theo đuổi ngành nghề nào, bạn cũng cần phải có niềm đam mê. Khi học nghề phun xăm thẩm mỹ tại bất kỳ trung tâm đào tạo nghề hcm nào cũng vậy, muốn thành công trước tiên bạn phải có sự yêu thích. Bởi đam mê sẽ là nguồn động lực lớn nhất, giúp bạn luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được thành công. Đam mê sẽ thúc đẩy bạn không ngừng tìm tòi, học hỏi và sáng tạo để ngày càng tốt hơn.

Nhận thức thẩm mỹ tốt

Phun xăm thẩm mỹ là dịch vụ làm đẹp trên cơ thể con người nên rất cần gu thẩm mỹ tinh tế. Biết cách xác định hình dáng khuôn mặt, chọn kiểu phun xăm phù hợp. Và biết cách chọn màu xăm phù hợp với làn da, mái tóc để tổng thể trông tự nhiên nhất.

Năng động, ham học hỏi

Học nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ ở trung tâm đào tạo nghề hcm đòi hỏi bạn phải thực hành nhiều để nâng cao tay nghề. Vì vậy, muốn giỏi thì phải chăm học. Trong quá trình học ở trung tâm đào tạo nghề hcm cần không ngừng tìm tòi, cập nhật xu hướng mới. Tìm hiểu các công nghệ hiện đại để bắt kịp với thị trường không ngừng phát triển và thay đổi.

Ấm áp và thân thiện

Sự nhiệt tình và thân thiện sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc sau này. Cần học cách tư vấn và chăm sóc khách hàng để sau này làm việc tốt hơn. Đây là phẩm chất vô cùng cần thiết của người làm dịch vụ lẫn người học nghề ở ở trung tâm đào tạo nghề hcm, vì nghề phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều tầng lớp khách hàng.

Cẩn thận và tỉ mỉ

Dịch vụ này cần dùng kim để làm tổn thương lớp biểu bì và phun màu vào bên trong. Tuy không xâm lấn nhưng đây vẫn là phương pháp ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe và vẻ đẹp lâu dài của con người. Vì vậy, khi thực hiện cần phải cẩn thận và tỉ mỉ. Cần vệ sinh dụng cụ và da thật sạch sẽ, đi từng đường kim, nét xăm một cách chuẩn xác nhất khi làm đẹp cho khách hàng.

Chương trình dạy nghề phun xăm thẩm mỹ tại Trung tâm đào tạo nghề hcm Học viện sắc đẹp QUEEN.

Nội dung đào tạo nghề phun xăm

Trong quá trình học nghề phun xăm thẩm mỹ tại Trung tâm đào tạo nghề hcm Học viện sắc đẹp QUEEN, học viên sẽ được đào tạo bài bản, theo một lộ trình bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài lý thuyết và kỹ năng chuyên sâu, trung tâm đào tạo nghề hcm còn hướng dẫn sử dụng các dụng cụ, thiết bị trong nghề phun xăm. Kỹ thuật vẽ mày, mí, môi, kim bằng máy trên da thật.

Ngoài ra, học viên còn được cung cấp những kiến ​​thức cơ bản trong nhận dạng khuôn mặt và tạo hình. Công thức tỷ lệ vàng và cách phân biệt các loại da. Từ đó, bạn sẽ chọn được dáng mày, dáng mí, dáng môi với màu sắc phù hợp nhất với từng người. Và biết cách sử dụng mực xăm, phương pháp phù hợp với từng loại da.

Các khóa học chuyên sâu ở Trung tâm đào tạo nghề hcm Học viện sắc đẹp QUEEN có kiến ​​thức về quản lý, còn đào tạo thêm về cách tư vấn, chăm sóc khách hàng. Thường xuyên mở các buổi đào tạo kỹ năng mềm về giao tiếp, upsell, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong nghề… Hướng dẫn học viên cách lập kế hoạch kinh doanh, marketing cho spa nhỏ. Để sau khi ra trường có thể tự mở spa, dịch vụ phun xăm tại nhà.

Tốt nhất bạn nên chọn học nghề phun xăm thẩm mỹ với khóa học cấp tốc tại Trung tâm đào tạo nghề hcm Học viện sắc đẹp QUEEN để có kiến ​​thức đầy đủ. Phát triển kỹ năng toàn diện, có khiếu thẩm mỹ xuất sắc. Cung cấp các dịch vụ đa dạng và giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến làm đẹp.

Trung tậm đào tạo nghề hcm
Trung tậm đào tạo nghề hcm

Thời gian đào tạo của Trung tâm đào tạo nghề hcm Học viện sắc đẹp QUEEN

Một trong những ưu điểm khi học nghề phun xăm thẩm mỹ ở trung tâm đào tạo nghề hcm là thời gian học nghề cực ngắn. Bạn không phải mất đến 4 năm như ở trường đại học. Khóa học phun xăm chỉ diễn ra trong khoảng 2,5 tháng hoặc hơn, tùy chương trình đào tạo. Nếu học đầy đủ cả 3 lĩnh vực (phun mày, môi và mí) từ cơ bản đến nâng cao, bạn cần 1 – 1,5 năm để hoàn thành chương trình học.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm ở Trung tâm đào tạo nghề hcm Học viện sắc đẹp QUEEN, học viên sẽ có trình độ chuyên môn vững vàng. Thông thường các khóa học nghề có thời gian thực hành nhiều hơn lý thuyết. Đảm bảo chỉ sau vài tháng ngắn ngủi, bạn đã nắm vững hoàn toàn kiến ​​thức và kỹ năng. Nhanh chóng trở thành thợ phun xăm thẩm mỹ lành nghề.

Quy trình phun xăm thẩm mỹ mà kỹ thuật viên sẽ học được ở Trung tâm đào tạo nghề hcm Học viện sắc đẹp QUEEN

Dưới đây là quy trình phun xăm thẩm mỹ của kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản ở Trung tâm đào tạo nghề hcm Học viện sắc đẹp QUEEN. Quá trình làm đẹp này tuy không tác động sâu vào cơ thể nhưng vẫn có ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, khi làm cần phải kỹ càng, làm từng bước như quy trình. Qua đó đảm bảo an toàn cho khách hàng, không gây biến chứng, tác dụng phụ.

Bước 1: Tư vấn cho khách hàng vị trí cần phun xăm để lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Trước hết cần được tư vấn về vị trí phun xăm và lựa chọn phong cách, phương pháp làm đẹp phù hợp với từng khách hàng. Sau đó phác thảo mẫu trước khi tiến hành phun xăm thực tế để tránh sai sót.

Bước 2: Làm sạch dụng cụ dùng để xăm

Sau khi chuẩn bị xong dụng cụ xăm, kỹ thuật viên phải khử trùng bằng cồn để đảm bảo vệ sinh. Chỉ có như vậy mới không để lại hậu quả về sau.

Bước 3: Sát trùng và bôi tê vùng cần xăm

Để làm sạch và sát trùng vùng da cần xăm, người thợ phải dùng nước sạch và nước muối sinh lý, bông gòn để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa. Tiếp theo, một miếng dán gây tê hoặc thuốc giảm đau sẽ được dán vào, để khoảng 5 phút rồi mới tiến hành xịt để giảm cảm giác đau khi thực hiện.

Bước 4: Tiến hành phun xăm theo hình đã phác thảo

Ở bước này, kỹ thuật viên sẽ tiến hành phun xăm cho khách hàng. Quy trình cần tỉ mỉ trong từng thao tác để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Bước 5: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau khi xăm.

Khi phun xăm hoàn thành, người thực hiện sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sắc đẹp bằng phun xăm. Cần phải hướng dẫn cẩn thận về cách vệ sinh, những loại thực phẩm không nên ăn và khi nào nên dặm lại.

Học phun xăm có khó không?

Với kinh nghiệm đào tạo của Trung tâm đào tạo nghề hcm Học viện sắc đẹp QUEEN, ban đầu học viên còn e ngại rằng học nghề phun xăm khó. Để có được cặp lông mày cân đối, phù hợp với khuôn mặt từng người, đôi môi căng mọng với màu sắc hài hòa tự nhiên, người nghệ nhân phun xăm cần có tay nghề điêu luyện và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Nếu chỉ biết sơ qua về nghề, nhiều người sẽ nghĩ đây là một nghề khó học và chỉ dành cho những người có năng khiếu. Thực tế học xăm nghệ thuật không khó như bạn nghĩ

Đào tạo phun xăm môi
Đào tạo phun xăm môi

Nhưng trên thực tế, với những người đã làm công việc này và thành công, họ đều cho rằng đây không phải là một công việc khó khăn như bạn tưởng tượng vì những lý do sau:

Yêu cầu không khó

Nghề phun xăm không kén đối tượng nào. Dù bạn là ai, già hay trẻ, chỉ cần bạn đủ 18 tuổi và yêu thích nghề làm đẹp, bạn hoàn toàn có thể đăng ký học phun xăm. Khác với những ngành nghề khác, nghề phun xăm không đòi hỏi bằng cấp quá cao.

Để tham gia các khóa học phun xăm ở trung tâm đào tạo nghề hcm, cơ sở đào tạo không yêu cầu phải có bằng cấp 3. Tuy nhiên, để được Sở Lao động Thương binh và Xã hội cấp bằng thì điều kiện tối thiểu là bạn phải tốt nghiệp cấp 2 (THCS).

Chứng chỉ hành nghề sẽ là tấm giấy thông hành giúp bạn xin việc tại các bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện và sau này sẽ là điều kiện bắt buộc để bạn có thể mở thẩm mỹ viện cho riêng mình.

Bạn cũng không cần phải có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng tốt mới có thể tham gia các lớp đào tạo nghề phun xăm

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo nghề hcm dạy phun xăm nhận đào tạo từ đầu. Vì vậy, bất kể xuất phát điểm của bạn là gì, không cần phải lo lắng quá nhiều.

Không cần tài năng, chỉ cần chăm chỉ

Trên thực tế, nếu bạn có năng khiếu vẽ, đây sẽ là một điểm cộng khi học nghề. Nhưng nếu bạn không có hoa tay cũng đừng quá lo lắng.

Vì đây không phải là điều kiện tiên quyết mà còn rất nhiều yếu tố khác quyết định đến khả năng của người thợ xăm. Điều quan trọng nhất để có kỹ năng là sự chăm chỉ.

Có nhiều học sinh vẽ hoa tay không đẹp nhưng qua thời gian vẫn trở thành những nghệ nhân lành nghề.

Thời gian học ở trung tâm đào tạo nghề hcm ngắn, ra nghề nhanh

Phun xăm là một trong số ít nghề có thời gian đào tạo ngắn, ra nghề nhanh. Thông thường, một khóa học phun xăm thường kéo dài trung bình 2 – 3 tháng. Có thể nói, so với các ngành nghề khác, đây là khoảng thời gian không dài. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ thành thạo hầu hết các kỹ năng phun xăm từ cơ bản đến nâng cao.

Với những người có khả năng tiếp thu nhanh thì sản phẩm sau khi ra trường không thua kém gì người có kinh nghiệm.

Lộ trình học đơn giản, rõ ràng

Một khóa học phun xăm thẩm mỹ trọn gói sẽ được thực hiện theo một lộ trình bài bản:

  • Lý thuyết cơ bản
  • Vẽ lông mày, môi, mí mắt trên giấy
  • Vẽ mày, môi, mí và tiến hành lăn kim trên da giả
  • Vẽ và kim trên người mẫu thật
  • Cách pha mực và thực hành xăm

Tại các trung tâm đào tạo nghề hcm dạy nghề phun xăm uy tín, quy trình đào tạo nghề phun xăm được xây dựng bài bản từ lý thuyết đến thực hành, cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu.

Điều này giúp học viên dễ dàng tiếp thu cũng như xây dựng nền tảng cơ bản để từ đó phát triển dần các kỹ năng của mình.

Nếu bạn muốn bắt đầu sự nghiệp cho nghề phun xăm của mình và có Chứng chỉ trong tay mà được tiết kiệm tối đa chi phí học nghề, hãy đăng ký và trở thành học viên của Trung tâm đào tạo nghề hcm Học viện sắc đẹp QUEEN ngay hôm nay. Liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay bạn sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng và hỗ trợ nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 148/6 Hoàng Diệu 2, KP4, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, HCM

Hotline: 090 885 8875

Website: https://hocviensacdep.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Truongdaynghethammymienphi

Giới thiệu lớp học kỹ thuật cho nam 

Bài trướcTrung tâm đào tạo nghề uy tín hcm
Bài tiếp theoHọc gội đầu dưỡng sinh ở đâu?
Học viện sắc đẹp Queen. Tự hào là trung tâm dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây