Để trở thành chuyên viên spa khó hay dễ  ?

0
359

Vài năm trở lại đây, ngành công nghệ làm đẹp đang được quan tâm đặc biệt. Trong đó, spa thẩm mĩ trở thành ngành kinh doanh chiếm vị trí cao. Ước tính trong những năm sắp tới, ngành spa thẩm mĩ sẽ tiếp tục phát triển. Và trở thành một ngành nghề hot nhất hiện nay. Do đó, bất kỳ ai theo nghề spa cũng cần rèn luyện để có thể trở thành một chuyên viên spa chuyên nghiệp trong tương lai. Thế để trở thành chuyên viên spa khó hay dễ  ? Hãy cùng học viện sắc đẹp tìm hiểu dưới đây nhé !

Nghề spa đang là xu hướng của phái nữ

Nghề spa không khó vì :

Không đòi hỏi bằng cấp, kỹ năng hay những tài năng bẩm sinh. Bạn chỉ cần có lòng yêu nghề, chăm chỉ, siêng năng là có thể dễ dàng trở thành một chuyên viên spa.

– Thời gian học nhanh khoảng 3 tháng là ra nghề. Chi phí khóa học lại không quá tốn kém.

– Học viên chỉ cần siêng năng là nhanh chóng nắm được kiến thức và rèn luyện kĩ năng chuyên môn. Sau 6 tháng là có thể vững nghề trở thành một chuyên viên spa chuyên nghiệp. Cũng như có thể mở cho mình một spa hay thẩm mỹ viện.

Những tố chất nào cần có để giúp một chuyên viên spa trở nên chuyên nghiệp hơn?

Nghề spa có khó không

Đam mê và yêu nghề : bạn chỉ có thể trở nên chuyên nghiệp hơn trong nghề spa khi bạn thật sự yêu thích công việc làm đẹp thẩm mĩ này. Rất nhiều người bắt đầu một công việc chỉ công việc ổn định và lương cao. Tuy nhiên sau khi được học biết và hiểu ra ý nghĩa của công việc. Họ bắt đầu yêu thích công việc ấy. Chính lòng yêu nghề sẽ giúp bạn có thể học tập. Và trau dồi những kỹ năng khác để trở nên chuyên nghiệp hơn.

Tính thẩm mĩ cao: Nói đến nghề spa là nói đến cái đẹp, cái thẩm mĩ. Vì lẽ đó, một chuyên viên spa cần có tính thẩm mĩ cao. Rất khó để bạn tư vấn và giúp các khách hàng trong việc chăm sóc, cải thiện nhan sắc. Khi chính bạn chưa thật chăm sóc tốt nhan sắc của mình. Vì thế, việc học hỏi và nâng cao tính thẩm mĩ của bản thân là điều mà bạn cần học. Để có thể chuyên nghiệp hơn. Và đạt được lòng tin của khách hàng.

Khả năng lắng nghe, thấu hiểu giao tiếp tốt : Bạn có biết nghề spa là nghề của sự lắng nghe và thấu hiểu. Khách hàng không chỉ cần bạn lắng nghe, họ cần bạn thấu hiểu điều họ mong muốn. Bởi chỉ khi bạn thật sự thấu hiểu khách hàng cần gì? Bạn mới có thể đưa ra những giải pháp và lời khuyên thích hợp cho các khách hàng của mình được. Những việc này cũng cần có 1 kỹ năng giao tiếp tốt để thuyết phục khách hàng.

Làm gì để trở thành một chuyên gia spa
Chăm chỉ, siêng năng: Trong quá trình học tập để có thể theo nghề, nếu bạn không thật chăm chỉ thì khó có thể tiếp thu được tất cả những kiến thức. Khi không đủ kiến thức chuyên môn, bạn không thể trở thành một chuyên viên spa thực thụ. Để có thể làm tốt công việc của mình, chuyên viên spa không thể ẩu tả hay thiếu thận trọng trong quá trình chăm sóc nhan sắc cho khách hàng. Một chút sơ suất của bạn có thể gây nên những hậu quả khó lường.

Tinh thần trách nhiệm: Nếu bạn muốn trở thành một chuyên viên thẩm mĩ chuyên nghiệp. Bạn cần có tinh thần trách nhiệm cao. Khách hàng cũng chỉ có thể tin tưởng một spa khi spa đó có đủ uy tín và tinh thần trách nhiệm với nghề. Cũng vậy, để có thể bắt đầu theo nghề spa, bạn cần được đào tạo từ một trung tâm thẩm mĩ có uy tín và trách nhiệm. Bạn cần được học trong một môi trường tốt nhất, với những giáo viên giỏi có kinh nghiệm.

Và trung tâm dạy học đó cần có trách nhiệm với chất lượng giảng dạy của mình để đảm bảo quyền lợi cho mọi học viên. Hãy tham khảo khóa học Spa tại học viện sắc đẹp Queen Spa nhé !

Học spa có mất nhiều thời gian không

Bạn được gì khi tham gia khóa học Spa tại Học Viện Queen :

  • Dạy nghề spa, dạy học chăm sóc da miễn học phí 100%. Phương châm dạy nghề Spa: Làm Spa là phải đẹp! Do đó, Học viện cam kết khi học nghề Spa, bạn sẽ được chăm sóc đẹp hơn “miễn phí” trong quá trình thực hành. Kết thúc khóa học, bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt sáng và tươi trẻ lên nhiều tuổi.
  • Môi trường học tập gần gũi, được học với các giảng viên dạy nghề Spa giàu kinh nghiệm, tận tâm dạy kèm. Cam kết 100% bạn sẽ vững vàng tay nghề và có việc làm.
  • Có chỗ ở lại cho học viên ở xa khi học nghề Spa. Môi trường sống cực kỳ sạch sẽ và thoáng mát, tiện lợi cho việc sinh hoạt, học hành.
  • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, là nơi đội ngũ giảng viên lâu năm, giàu kinh nghiệm công tác giảng dạy tại các trường thẩm mỹ Quốc tế lớn.
  • Được trực tiếp dạy kèm bởi những giáo viên xuất sắc.
  • Với phương châm Đặt chất lượng lên hàng đầu, Queen Spa không tuyển đại trà, không màu mè khi giảng dạy. Chúng tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề, truyền đạt thực tế tất cả kiến thức về Da, Kỹ năng Massaga, phun xăm thẫm mỹ, Kỹ năng thẩm mỹ à Giúp học viên sớm có kiến thức và kỹ năng với nghề để nhanh chóng trở thành KTV Spa chuyên nghiệp.
  • Truyền đạt kiến thức bằng cách Dạy kèm – Cầm tay chỉ việc từng học viên, theo sát và tạo thực hành nhiều, làm thực tế thường xuyên”.
  • Queen Spa là nơi hội tụ những chuyên gia – kỹ thuật viên dạy nghề Spa lâu năm, chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Họ sẽ là những người truyền đạt tất cả những kỹ năng cho người học.
  • Kết thúc khóa học, Queen Spa sẽ cấp bằng có giá trị toàn quốc để học viên có thể làm việc ở bất kỳ Trung tâm Spa, Thẩm mỹ viện trên cả nước.
Lễ tốt nghiệp và cấp bằng nghề tại Học viện sắc đẹp Queen

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC KHÓA HỌC THẪM MỸ:

Đăng ký học khóa spa tại Học viện Queen spa

Có 2 cách để đăng ký khóa học nghề spa:

  • CÁCH 1 ĐẾN CHỈ SAU:
    • Cơ sở : 148/6 Hoàng Diệu 2,KP4, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM
  •  Hoặc đăng ký qua mạng theo hướng dẫn chi tiết dưới đây: 

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ QUA MẠNG

………….oOo………….

Áp dụng:

  • Học viên muốn đăng ký nhanh và tiện lợi, không cần đến học viện.
  • Học viên ở xa đăng ký để kịp ngày khai giảng và chương trình giảm học phí

Chỉ cần ngồi tại máy tính hoặc đến ngân hàng gần nhất để chuyển khoản học phí vào tài khoản công ty. Ngay khi công ty nhận được, bộ phận ghi danh sẽ làm hồ sơ nhập học. Ngày khai giảng, học viên mang CMND hoặc giấy chuyển khoản để lấy hồ sơ và nhập học.

HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Bước 1: Gọi và thông báo cho quản lí số: 090 885 8875 – Mr Phương
  • Bước 2: Chuyển khoản tiền học phí vào 1 trong 3 tài khoản:
    • Vietcombank:    0071000638415             – Chủ tài khoản: Hoàng Ngọc Phương
    • Đông Á:              0101244820                 – Chủ tài khoản: Hoàng Ngọc Phương
    • Agribank:           6100205425940            – Chủ tài khoản: Hoàng Ngọc Phương

……………………………………….

Hãy nhanh chân đến đăng ký ngay

Bài trước5 lý do nên học nghề spa
Bài tiếp theoThu nhập thợ nail thật sự là bao nhiêu ?
Học viện sắc đẹp Queen. Tự hào là trung tâm dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây