Chi phí học spa hiện nay bao nhiêu tiền?

0
905
chi phí học spa hiện nay

Chi phí học spa bao nhiêu tiền chắc chắn cũng là mối quan tâm hàng đầu với mỗi bạn đang có mong muốn theo nghề spa. Vậy thực tế chi phí để học 1 khóa học spa có đắt không? Bạn phải quan tâm thêm những gì trước khi lựa chọn một trung tâm dạy spa phù hợp? Bạn tham khảo trên mạng và thấy có quá nhiều trung tâm dạy Spa và không biết nên lựa chọn thế nào cho đúng có phải không? Chi phí học spa hiện nay bao nhiêu tiền? Bài viết này sẽ giúp bạn!

chi phí học spa
chi phí học spa

Có nên chọn nghề Spa tại Việt Nam để phát triển?

Tại Việt Nam, thị trường Spa trong những năm gần đây đang là lĩnh vực phát triển đến chóng mặt. Và trở thành ngành nghề “HOT”. Bởi nhu cầu thực tế từ khách hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày, những giờ làm việc căng thẳng đã tăng cao. Và dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người.

Do vậy, nên việc kinh doanh Spa dần trở thành một ngành kinh doanh thời thượng với ngày càng nhiều Spa, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp hình thành. Tuy nhiên, nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực cho các Spa – Thẩm mỹ viện lại ở mức cao. Có mức thu nhập tốt và cơ hội thăng tiến cũng khá cao so với mặt bằng chung. Vậy 1 khóa học nghề spa bao nhiêu tiền là hợp lý. Các bạn xem tiếp thông tin bên dưới để có câu trả lời nhé!

>>>Bạn có quan tâm: học chăm sóc da ở đâu uy tín tại tphcm

Chi phí học spa khoảng bao nhiêu tiền?

Vấn đề học nghề spa tốn bao nhiêu tiền luôn là mối quan tâm hàng đầu. Của tất cả những ai đã và đang có ý định theo đuổi nghề tại các trung tâm đào tạo. Theo các chuyên gia, không thể trả lời chính xác câu hỏi học spa mất bao nhiêu tiền. Bởi các khóa học spa hiện nay tùy thuộc vào từng trung tâm đào tạo nghề spa mà có mức học phí khác nhau.Cụ thể:

  • Những địa chỉ có đội ngũ giảng viên, giáo viên có kiến thức chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong nghề. Tất nhiên, nơi đó sẽ có chi phí cao. Chất lượng nghề đảm bảo và học được nhiều kiến thức bổ ích hơn. So với những nơi có đội ngũ giảng viên yếu kém.
  • Có hệ thống máy móc, trang thiết bị, phương pháp chăm sóc tân tiến, hiện đại. Cơ sở khang trang, sạch sẽ, thoải mái mang đến những liệu pháp chăm sóc da chuyên nghiệp. Vì thế mà học phí sẽ cao hơn so với những cơ sở máy móc thô sơ.
  • Nơi đó học chuyên sâu không hay học đại trà. Học lý thuyết phải đi đôi với thực hành thực tiễn trực tiếp. Thì vấn đề học phí sẽ cao hơn với cơ sở học đại trà, học suông.

Mức chi phí học spa 

Nói đến mức học phí của các trung tâm đào tạo Spa hiện nay tại TPHCM, có thể chia thành 3 khoảng giá. Cụ thể:

  • Khóa học cơ bản, để bạn làm quen với các các liệu trình phổ thông có mức giá từ 3 – 6 triệu đồng tùy chỗ và tùy nội dung, kiểu dạy.
  • Khóa học được kết hợp giữa kỹ thuật và các máy móc hiện đại, liệu trình điều trị, điều trị nhiều đến cơ thể có giá dao động khoảng 10 – 20 triệu.
  • Còn lại, các khóa học liên quan đến tiểu phẫu, giải phẫu cần đến máy móc hiện đại. Tay nghề cao, sau khi tốt nghiệp có bằng cấp quốc tế sẽ có giá cao hơn (> 20 triệu).

Vậy chi phí học spa có quá đắt không?

Nếu việc bỏ ra khoảng vài chục triệu đồng để học nghề spa tại một trung tâm lớn uy tín khiến bạn cảm thấy đắt thì để tôi hỏi bạn một câu: Đa số mọi người phải bỏ ra 4 năm học đại học với tổng chi phí khoảng 400 triệu đồng. Sau khi ra trường sẽ nhận được mức thu nhập trung bình 6 – 8 triệu đồng. Và việc tốn khoảng 3 – 6 tháng với mức thu nhập từ 15 – 20 triệu đồng với học phí không đến 50 triệu thì bạn sẽ chọn cái nào?

Học viên Queen thực hành lớp spa
Học phí nghề spa có đắt không?

Vậy chi phí học spa tại QUEEN hiện nay là bao nhiêu?

Khóa đào tạo spa chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao tại QUEEN là 17.9 triệu đồng.

Trong đó tiền học phí là 10 triệu đã được các đối tác của học viện tài trợ.

Học viên chỉ cần đóng 7.9 triệu là chi phí thực hành cần thiết trong quá trình học (bao gồm tất cả mỹ phẩm, máy móc, vật tư, mẫu thực hành ) + Chứng chỉ nghề có giá trị Quốc tế.

Quyền lợi khi học tại QUEEN

  • Tặng giáo trình Đào tạo nghề Spa chuẩn quốc tế
  • Hỗ trợ toàn bộ dụng cụ, thiết bị học
  • Cam kết không phát sinh bất cứ chi phí
  • Thực hành trên người thật, máy móc công nghệ cao Liên tục cập nhật những Phương pháp, Công nghệ làm đẹp tiên tiến Trong Nước và Quốc Tế.
  • Đội ngũ Giảng viên yêu nghề, có nghiệp vụ Sư phạm bài bản, chỉ dạy tận tâm cho từng Học viên.
  • Môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp
  • Cấp chứng chỉ nghề có giá trị quốc tế giúp bạn dễ dàng xin việc, mở tiệm tự kinh doanh hay đi làm ở nước ngoài.
  • Cam kết hỗ trợ giới thiệu việc làm 100% sau khi học viên tốt nghiệp đi làm.
lễ tốt nghiệp của học viên tại queen
Học viên tốt nghiệp tại Queen Spa

THỜI GIAN KHÓA HỌC

Dự kiến 2 tháng (Chưa giỏi, được dạy đến khi giỏi miễn phí)

LỊCH HỌC

  • Thứ 2,4,6 học nguyên ngày
  • Hoặc thứ 2,4,6 học từ 17h30 -19h30

CÁCH ĐĂNG KÝ HỌC

CÁCH 1: ĐẾN ĐỊA CHỈ SAU:

  • Cơ sở : 15 Đường Số 13, Khu phố 5, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: Cô Liên 098 203 8457 – Thầy Phương: 090 885 8875  ( Zalo )

CÁCH 2: Ở XA ĐĂNG KÝ QUA MẠNG:

Học viên muốn đăng ký nhanh và tiện lợi, không cần đến Học Viện. Để kịp ngày khai giảng và nhận được chương trình dạy nghề spa miễn phí đúng hạn. Chỉ cần chuyển tiền cọc vào tài khoản đại diện học viện. Sau đó: Học viện lập hồ sơ, ghi danh, giữ chương trình miễn tiền học phí. Ngày khai giảng, học viên mang CMND đến để lấy hồ sơ và nhập học.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Bước 1: Gọi và thông báo cho đại diện: 090 885 8875 – Mr Phương
  • Bước 2: Chuyển khoản tiền cọc chi phí vào 1 trong 2 tài khoản:
  1. Vietcombank:    0071000638415             – Chủ tài khoản: Hoàng Ngọc Phương
  2. Agribank:           6100205425940            – Chủ tài khoản: Hoàng Ngọc Phương

 

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC KHÓA HỌC THẨM MỸ:

Bài trướcDấu hiệu nào cho thấy bạn hợp với ngành thẩm mỹ?
Bài tiếp theoHọc làm nail – Của bề bề không bằng cái nghề trong tay
Học viện sắc đẹp Queen. Tự hào là trung tâm dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây