Khóa đào tạo Spa – Dạy chăm sóc da chuyên nghiệp

0
150
khóa đào tạo spa dạy chăm sóc da chuyên nghiệp

Học Viện Sắc Đẹp QUEEN là một trung tâm chuyên đào tạo các khóa học thẩm mỹ làm đẹp. Với nền tảng là sự uy tín cũng như chất lượng của từng khóa học, sự tin tưởng và yêu mến của các bạn học viên. Học viện tự hào là trung tâm dạy chăm sóc da chuyên nghiệp uy tín hiện nay. Thường xuyên mở các lớp dạy nghề spa chuyên nghiệp tốt nhất.

Khóa đào tạo nghề Spa, chăm sóc da chuyên nghiệp

Khi tốt nghiệp với tay nghề chất lượng chuyên môn cao các bạn học viên được đào tạo tại Học Viện luôn có đủ kiến thức chuyên môn và tự tin và những gì mình đã được học trong thời gian qua.

khóa đào tạo nghề spa dạy chăm sóc da chuyên nghiệp
Khóa đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp

Sự quan trọng của làn da

Được coi như một áo giáp chắc chắn bên ngoài cơ thể. Làn da chiếm vị trí quan trọng trong việc góp phần bảo vệ cơ thể dưới những tác động của thiên nhiên như thời tiết. Rủi ro về các trường hợp bị tổn thương từ phía bên ngoài. Đó là lý do tại sao chúng ta nên đặc biết chú ý đến quan tâm đến làn da nhiều như vậy.

Việc để khôi phục những tổn thương trên da và chăm sóc. Để da được phục hồi một cách khỏe mạnh nhất. Đòi hỏi một quá trình chuyên nghiệp và chu đáo.

chăm sóc da là sự quan trọng của làn da
Sự quan trọng của làn da trong việc chăm sóc da

Học chăm sóc da chuyên nghiệp ở đâu?

– Luôn đạt giá trị chất lượng cao trong suốt quá trình đào tạo chuyên môn. Những bài học mang chất lượng từ cơ bả đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực hành.

– Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm tận tụy với công việc, tâm huyết với nghề giáo. Là những nét cơ bản và ấn tượng chỉ có tại Học Viện. Chúng tôi mang trong mình một sứ mệnh thiêng liêng trong quá trình trao đi những giá trị kiến thức thật vững chắc đến các bạn học viên.

– Mong mỏi chất lượng của từng khóa học không phải là thời gian các bạn học bao lâu, thế nào. Mà là các bạn học được những gì và sẽ ứng dụng ra sao trong từng buổi thực hành trực tiếp lên mẫu và rèn luyện tay nghề.

– Tại Học Viện được trang bị đầy đủ máy móc cũng như các trang thiết bị hiện đại. Nhằm giúp các bạn học viên sử dụng thành thạo, áp dụng các công nghệ kỷ thuật cao vào chuyên môn khóa học.

học chăm sóc da chuyên nghiệp ở đâu
Dạy nghề chăm sóc da chuyên nghiệp ở đâu tốt?

Chương trình dạy chăm sóc da chuyên nghiệp

Với bao năm tích lũy kinh nghiệm từ việc giảng dạy cũng như kinh nghiệm thực tế. Những bài học thực hành xen kẻ lý thuyết một cách hài hòa và đều đặn. Là giá trị cốt lõi để chúng tôi giúp tay nghề của các bạn học viên ngày càng nâng cao và tự tin hơn.

– Đầu tiên là cách phân biệt từng loại da với cơ chế hoạt động cơ bản như thế nào.

– Ứng dụng chăm sóc cho từng loại da khách nhau.

– Qui trình cải thiện từng làn da.

– Hướng dẫn cách khám da, nhận biết tình trạng da đang gặp vấn đề ra sao.

– Phương pháp chữa trị, khắc phục nhược điểm của làn da.

– Những bài học giới thiệu công nghệ tiên tiến. Áp dụng những kỷ thuật mới vào các phương pháp điều trị những làn da bị tổn thương. Hay chăm sóc cải thiện làn da khỏe mạnh hơn.

– Điều trị chuyên môn những vấn đề làn da thường xuyên gặp phải. Như tình trạng bị mụn, nám, tàn nhang, nhiễm sắc tố da,…

– Cách để tư vấn cũng như tạo niềm tin từ phía khách hàng. Để họ có thể hoàn toàn tin tưởng để điều trị và chăm sóc da tại nơi bạn đang hợp tác. Hoặc đang sở hữu riêng cho bản thân.

khóa đào tạo spa chuyên nghiệp
Chương trình dạy chăm sóc da cuyên nghiệp

Hỗ trợ sau khóa đào tạo dạy chăm sóc da chuyên nghiệp

– Định hướng, giới thiệu việc làm cho các bạn học viên sau khi tốt nghiệp

– Hỗ trợ khóa học tiếp thị để các bạn có thêm kỷ năng quảng cáo cho thương hiệu spa của mình sau này

– Giới thiệu nơi cung cấp những sản phẩm, thiết bị dụng cụ mỹ phẩm chất lượng và uy tín

– Phương pháp nhận biết và nắm bắt tâm lý khách hàng 

– Cập nhận phần mềm kỷ năng để quản lý tiệm

– Tư vấn  quá trình xin giấy phép kinh doanh, các chứng chỉ pháp lý để có thể đủ điều kiện kinh doanh một cách hợp pháp.

Bài trướcCác khóa học dành cho bạn tại trung tâm dạy nghề làm đẹp
Bài tiếp theoĐịa chỉ dạy phun môi uy tín nhất TPHCM
Học viện sắc đẹp Queen. Tự hào là trung tâm dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây