Bất ngờ với những công dụng làm đẹp từ bắp cải tự nhiên

0
274
những công dụng làm đẹp từ bắp cải

Bắp cải không chỉ được biết đến là nguyên liệu để chế biến những món ăn tuyệt vời tốt cho sức khỏe. Mà bắp cải còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Thành phần trong bắp cải có chứa nhiều vitamin A, B, C, K, P làm săn chắc da. Có tác dụng chống lão hóa, giúp bạn có được làn da mịn màng. Nếu bạn biết cách sử dụng, bạn sẽ có được làn da mịn màng, tươi trẻ. Hãy cùng Học viện sắc đẹp QUEEN tìm hiểu xem những công dụng làm đẹp từ bắp cải tự nhiên như thế nào nhé.

Công dụng làm đẹp từ bắp cải – Mặt nạ cho từng loại da

Công dụng của bắp cải cho mặt nạ dành cho da dầu

Nguyên liệu:

  • 2-3 lá bắp cải
  • Lòng trắng trứng gà
những công dụng làm đẹp từ bắp cải với da dầu
Công dụng làm đẹp của bắp cải với da dầu

Cách thực hiện: Bạn lấy lá bắp cải đã chuẩn bị đem đi xay nhuyễn rồi trộn với với lòng trắng trứng gà tạo thành hỗn hợp. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng. để yên thư giãn khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên thường xuyên sử dụng loại mặt nạ này trước khi đi ngủ. Nó sẽ kiểm soát được lượng dầu rất hiệu quả.

Công dụng làm đẹp từ bắp cải cho da khô

Nguyên liệu:

  • Lá bắp cải
  • Sữa tươi không đường
  • Lòng đỏ trứng gà
  • Dầu oliu

Cách thực hiện: Bạn đem những lá bắp cải cắt nhỏ, cho vào nồi rồi đổ sữa tươi không đường vào, đung một khoảng thời gian đến khi bạn thấy hỗn hợp đó sệt lại thì tắt bếp. Tiếp theo, cho lòng đỏ trứng gà và dầu oliu vào rồi trộn đều. Sau đó, thoa hỗn hợp đó lên da mặt, để yên khoảng 20 – 30 phút, cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước ấm.

những công dụng làm đẹp tuyệt vời với bắp cải
Những công dụng làm đẹp từ bắp cải tự nhiên với da khô

Mặt nạ dành cho da không đều màu

Đối với những bạn có làn da không đều màu thì chỉ cần lấy lá bắp cải đem đi ép lấy nước. rồi dùng khăn mỏng thoa nước ép đó lên mặt để trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước. Với phương pháp này bạn thực hiện hằng ngày sẽ giúp da bạn trắng hồng lên trông thấy.

công dụng làm đẹp từ bắp cải với da không đều màu
Bắp cải công dụng tuyết vời làm đẹp da

Mặt nạ từ bắp cải cho da bị mụn cám

Thành phần trong bắp cải chứa nhiều vitamin A và E có công dụng giúp da loại bỏ hết mụn. còn giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng. Bên cạnh đó, bắp cải còn chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa giúp da chống lão hóa, giúp da trở nên hồng hào. Cách thực hiện đơn giản là dùng nước ép bắp cải để làm mặt nạ cho da. Với cách này sẽ giúp bạn loại bỏ được những nốt mụn cám đáng ghét rất hiệu quả.

Mặt nạ từ bắp cải cho da bị mụn cám
Công dụng làm đẹp tuyệt vời của bắp cải với da mụn cám

Lưu ý: Với những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Để đạt được hiệu quả như mong muốn thì bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian. Chúc các bạn  thành công trên công cuộc học chăm sóc da của mình nhé!

>>>Dựa theo: Lớp học spa chuyên nghiệp

Bài trướcTác dụng làm đẹp của gừng mà có thể bạn chưa biết
Bài tiếp theoNhững loại quả cực tốt cho đôi môi bạn
Học viện sắc đẹp Queen. Tự hào là trung tâm dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây