Mách bạn những bí quyết giúp lông mày mọc nhanh hơn

0
508
tra-xanh-bot

Làm thế nào để lông mày mọc khỏe đẹp tự nhiên là nổi băn khoăn không ít chị em phụ nữ mong muốn tìm kiếm được giải pháp làm đẹp đôi lông mày. Một đôi lông mày đẹp trước hết phải khỏe, ít gãy rụng và đạm màu. Lông mày đẹp luôn tạo điểm nhấn hài hòa cho gương mặt.Hàng lông mày thưa sẽ khiến khuôn mặt trở nên nhợt nhạt. Chăm sóc lông  mày với các nguyên liệu tự nhiên là một trong những cách làm đẹp lông mày đơn giản mà đem lại hiệu quả. Để khắc phục tình trạng này chúng tôi sẽ mách bạn những cách kích thích lông mày mọc nhanh hơn.

Cách làm lông mày đậm bằng gel lô hội

Trong gel lô hội có chứa rất nhiều tinh chất tốt cho cơ thể, nó không chỉ giúp trị mụn, dưỡng ẩm cho da mà còn có công dụng cải thiện tình trạng thưa thớt của đôi lông mày, giúp lông mày trở nên dày và đen hơn. Thoa gel lô hội thường xuyên chính là cách giúp lông mày đậm hơn.

Cách thực hiện: bạn chỉ cần lấy một chiếc lá lô hội rồi đem gọt vỏ, lấy phần gel bên trong, sau đó thoa nhẹ nhàng lên hàng lông mày, để yên cho tới sáng hôm sau rửa sạch lại với nước.

Cách làm lông mày đậm bằng lòng đỏ trứng gà

Thành phần trong lòng đỏ trứng gà chứa nhiều omega và vitamin, những chất này có tác dụng kích thích nang lông phát triển mạnh mẽ, kích thích lông mày của bạn mọc nhanh và đậm hơn.

Cách thực hiện: đánh tan lòng đỏ trứng gà rồi dùng miếng bông thoa đều lên lông mày, để yên trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Dùng dầu dừa

Dầu dừa chứa nhiều axit béo và các vitamin không chỉ giúp dài mi nhanh chóng mà còn kích thích lông mày mọc nhanh hiệu quả. Trước khi đi ngủ, hãy dùng một lượng nhỏ dầu dừa nhẹ nhàng bôi vào vùng lông mày  và để qua đêm, sau một thời gian sử dụng bạn thấy hiệu một cách rõ rệt.

Nước ép hành tây

Nước ép hành tây chứa nhiều lưu huỳnh cùng các dưỡng chất thiết yếu, vừa giúp nang lông phát triển mạnh mẽ vừa ngăn ngừa tiêu diệt các vi khuẩn và kí sinh trùng gây hại cho da.

Cách thực hiện: dùng bông tăm thấm nước ép hành tây rồi thoa nhẹ nhàng lên lông mày, để yên khoảng 10 – 15 phút cho chúng khô lại rồi rửa sạch với nước mát.

Lưu ý: sử dụng cách này rất dễ làm cay mắt, nên khi sử dụng phải nhẹ nhàng, cẩn thận tránh để nước ép hành tiếp xúc với mắt.

Dùng dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân không chỉ có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa ung thư, chống khô da mà nó còn là nguyên liệu giúp kích thích nang lông mọc nhanh và đen bóng hơn.  Bôi một ít tinh dầu hạnh nhân lên lông mày trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy, bạn sẽ thấy hiệu quả sau một tuần sử dụng .

Dựa theo: Lớp học điêu khắc chân mày

Bài trướcNhững sản phẩm dành riêng cho lông mày của bạn
Bài tiếp theoCách làm hồng môi tự nhiên tại nhà bạn nên thử qua
Học viện sắc đẹp Queen. Tự hào là trung tâm dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây