Học nail đi nước ngoài chất lượng tại Học viện sắc đẹp QUEEN

0
373
Học nail đi nước ngoài, học nghề nail chuyên nghiệp, học nghề nail đi nước ngoài
Học nghề nail đi nước ngoài làm việc

Những điều cần biết về học nail đi nước ngoài cho bạn

Hiện nay, học nail đi nước ngoài đang được các bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu. Là nghề tiềm năng, kiếm thu nhập dễ, nghề nail đang dần phát triển không những trong nước mà còn ở nước ngoài. Việc phát triển nghề làm nail tại các nước Châu Âu của người Việt đã không còn xa lạ, nó không đơn thuần là một nghề mưu sinh mà đã phát triển thành nghề kinh doanh với loại nhuận cao.

Với tình trạng đó nhiều người đã muốn học nail đi nước ngoài để làm việc.  Vậy địa chỉ Học nail đi nước ngoài ở đâu chất lượng ? Kinh nghiệm học nail đi nước ngoài bạn cần lưu ý những gì ? các bạn sẽ không phải lăn tăn những điều đó khi đến học Nail tại Học viện sắc đẹp QUEEN. Các bạn cùng tham khảo tại Học viện sắc đẹp QUEEN nhé !

học nailđi nước ngoài, học nghề nail chuyên nghiệp đi nước ngoài
Lớp học thực tế tại Học viện sắc đẹp QUEEN

Học viên phải nắm rõ về mức thu nhập, chế độ đãi ngộ khi làm nail tại nước ngoài

Mức thu nhập, chế độ đãi ngộ khi làm nail tại nước ngoài sẽ cao hơn ở Việt Nam. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào từng quốc gia mà bạn chọn đến. Điều này đồng nghĩa bạn cần phải nắm rõ được cách trả lương và chế độ của mình để không bị thiệt thòi.

Thứ hai là về chế độ, thời gian làm việc. Phần lớn nếu bạn làm nail tại các cửa hàng ở Châu Âu, Châu Mỹ thì sẽ phải làm nhiều giờ liên tục. Thời gian trung bình là 6 ngày/tuần và 10-12 tiếng/ ngày.

học nail đi nước ngoài, học nghề nail đi nước ngoài
Nghề Nail tại nước ngoài

Chuẩn bị đầy đủ kỹ năng công việc

Với nhu cầu làm đẹp cao, tần suất và mức chi trả nhiều hơn nên nghề nail ở nước ngoài đòi hỏi thợ nail phải thật sự chuyên nghiệp, có tay nghề. Những kĩ năng này đều sẽ được trang bị vững cho bạn trong khóa học nail đi nước ngoài tại Học viện sắc đẹp QUEEN.

  • Nắm vững kỹ thuật nail cơ bản. Đừng bao giờ bỏ qua những kỹ thuật nail cơ bản nếu muốn làm nghề ở nước ngoài. Tại đây, các kỹ thuật nail từ cơ bản, nhỏ nhất lại được quan tâm hàng đầu. Nhặt da, chăm sóc móng, phá sơn… tất cả đều phải làm thành thục vì khách hàng luôn muốn sử dụng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, điểm cộng cho thợ nail ở Việt Nam là ở nước ngoài rất ít người có thể làm tốt các kỹ thuật nail.

Hãy đăng ký một khóa nghề học nail đi nước ngoài tại Học viện sắc đẹp QUEEN khi bắt tay vào làm việc tại môi trường quốc tế. Điều này sẽ giúp bạn sẽ bắt nhịp với công việc nhanh hơn rất nhiều.

  • Cập nhật xu hướng nail quốc tế. Cạnh tranh trong môi trường quốc tế đòi hỏi bạn phải thường xuyên trau dồi kiến thức. Cập nhật liên tục các kỹ thuật, xu hướng nail mới nhất là điều bạn không thể bỏ qua. Nếu không có tinh thần học hỏi, cầu tiến thì bạn sẽ tụt hậu và không phát triển được.
học nail đi nước ngoài, học nghề nail chuyên nghiệp
Các học viên đang thực hành lên mẫu tại Học viện sắc đẹp QUEEN

Chú ý trong giao tiếp với người bản xứ

“Hãy cẩn thận trong giao tiếp với người bản xứ”: Đây là câu mà tất cả thợ nail tại Việt Nam khi làm nghề ở nước ngoài đều được dặn cẩn thận. Rèn luyện khả năng ngoại ngữ. Ngoại ngữ là điểm bắt buộc bạn phải có nếu muốn định cư làm nghề nail ở nước ngoài.Sẽ ra sao nếu bạn không hiểu ý khách hàng? Sẽ như thế nào nếu như có những vấn đề tranh cãi xảy ra mà bạn lại không biết khách hàng đang nói gì?

Thật đáng buồn nếu như bạn bị “mất việc” vì những lỗi cơ bản nhất này.

Học viên học nail đi nước ngoài thành công

Khóa học nail đi nước ngoài ở đâu uy tín nhất 

Tại TP.HCM có nhiều spa đào tạo nghề nail cho các bạn có định hướng đi nước ngoài làm việc. Mỗi môi trường, mỗi nơi đào tạo đều có ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, những nơi đào tạo nghề nail đều luôn đem đến sự thuận tiện nhất cho học viên. Vì có rất rất nhiều đơn vị spa chuyên nghiêp bạn chưa biết phải chọn nào uy tín tốt nhất. Bạn buâng khuâng, vậy tại sao bạn không đến ngày trung tâm dạy nghề nail chuyên nghiệp hiện nay – Học viện sắc đẹp QUEEN

Học viện sắc đẹp QUEENtrung tâm dạy nghề nail chất lượng hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký khóa học làm nail đi nước ngoài ngay tại Học viện sắc đẹp QUEEN.

Bạn nhận được gì khi học nail đi nước ngoài tại Học viện sắc đẹp QUEEN

– Dạy bao giỏi nghề, không giới hạn thời gian. Nghĩa là sau khoảng thời gian 2 tháng chính thức, nếu học viên chưa giỏi vẫn có thể học miễn phí đến khi giỏi nghề.

– Học viện QUEEN dạy xong, sẽ giới thiệu việc làm luôn ( nếu học viên có nhu cầu). Hoặc hướng dẫn mở tiệm, tư vấn pháp lý và tìm kiếm khách hàng cho học viên.

– Giáo viên dạy kèm tận tình, cầm tay chỉ việc đảm bảo giỏi nghề. Môi trường học tập vui vẽ, thân thiện.

– Thời gian học linh hoạt, phù hợp mọi đối tượng.

– Cấp bằng nghề có giá trị toàn quốc, quốc tế.

học viên tốt nghiệp khóa nail tại Học viện sắc đẹp QUEEN

Đăng ký khóa học nail đi nước ngoài tại Học viện sắc đẹp QUEEN

 Học viện sắc đẹp QUEEN

148/6 Hoàng Diệu 2, KP4, Linh Chiểu, Tp. Thủ Đức, HCM 

Hotline: 0982038457 ( Cô liên ) 0908858875 ( Thầy Phương )

Fanpage Học Viện: Học Viện sắc Đẹp Queen spa

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ QUA MẠNG

………….oOo………….

Áp dụng:

  • Học viên muốn đăng ký nhanh và tiện lợi, không cần đến công ty dạy phun xăm
  • Học viên ở xa đăng ký để kịp ngày khai giảng và chương trình giảm học phí

Chỉ cần ngồi tại máy tính hoặc đến ngân hàng gần nhất để chuyển khoản học phí vào tài khoản công ty. Ngay khi công ty nhận được, bộ phận ghi danh sẽ làm hồ sơ nhập học. Ngày khai giảng, học viên mang CMND hoặc giấy chuyển khoản để lấy hồ sơ và nhập học.

HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Bước 1: Gọi và thông báo cho quản lí số: 090 885 8875 – Mr Phương
  • Bước 2: Chuyển khoản tiền học phí vào 1 trong 3 tài khoản:
    • Vietcombank:    0071000638415            – Chủ tài khoản: Hoàng Ngọc Phương
    • Agribank:           6100205425940            – Chủ tài khoản: Hoàng Ngọc Phương

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC KHÓA HỌC THẨM MỸ

Bài trướcHọc điêu khắc thẩm mỹ uy tín tại Học viện sắc đẹp QUEEN (Bao ra nghề)
Bài tiếp theoNghề nối mi chuyên nghiệp – học 1 nghề – nuôi 1 đời
Học viện sắc đẹp Queen. Tự hào là trung tâm dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây