Những khó khăn và giải pháp kinh doanh cho nghề Spa

0
461
khó khăn và giải pháp dinh doanh nghề spa
Khó khăn và giải pháp kinh doanh nghề spa

Nghề Spa đang trở thành nghề “HOT” và có sức hấp dẫn với nhiều người muốn thử kinh doanh nghề này. Thế nhưng, kinh doanh nghề Spa lại không đơn giản như bạn nghĩ. Bởi đây là một lĩnh vực đòi hỏi sự tư duy, kiến thức kỹ năng và cả việc nắm bắt cơ hội. Không chỉ vậy, kinh doanh Spa cũng lắm những khó khăn và bất cập mà bạn cần phải chuẩn bị tâm lý. Và phải có phương pháp khắc phục tốt thì mới có thể “trụ vững” với nghề được.

Những khó khăn và giải pháp kinh doanh nghề spa

Thứ nhất: những bất cập của nghề Spa Việt Nam

Nghề Spa tiền thân là nghề massage. Nó bị xã hội kỳ thị và gắn liền với cái tên là “gái massage”. Thêm vào nữa, một số cơ sở Spa không chân chính. Spa hành nghề “chui” không được cấp phép hoạt động nên xảy ra những rủi ro trong phẩu thuật thẩm mỹ đáng báo động thời gian qua. Do vậy, khá nhiều người nhìn nhận không đúng về nghề Spa hiện nay dẫn đến tâm lý e ngại với những người muốn khởi nghiệp.

Thế nhưng, hiện nay nghề Spa đã phát triển lên một tầm cao mới và trở thành “ngành công nghiệp” mang lại cơ hội việc làm cao. Có thể nói là nghề “hái” ra tiền và mở ra một tương lai sáng lại cho các bạn trẻ. Vì vậy, việc học Spa chuyên nghiệp hoặc muốn “xâm nhập” kinh doanh thị trường spa chính thống đang rất được các chuyên gia khuyến khích.

những khó khăn và giải pháp kinh doanh nghề spa
Khóa khăn và giải pháp kinh doanh spa

Thứ hai: những sai lầm khi kinh doanh nghề spa

Như chúng tôi đã nói, kinh doanh spa không hề đơn giản. Bạn phải được trang bị đầy đủ cả về kiến thức, cơ sở hạ tầng, nguồn vốn, sự tâm huyết với nghề,… Bởi những điều này là yếu tố quan trọng quyết định sự “sống còn” cơ sở Spa của bạn trong tương lai. Có không ít chủ kinh doanh Spa mắc những sai lầm dưới đây. Và làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình như:

+ Kinh doanh Spa chỉ vì sở thích mà không quan tâm đến nhu cầu thực sự của thị trường sẽ khó mà thu hút khách hàng được.

+ Nếu bạn thích làm đẹp mà không có chiến lược mũi nhọn cho địa bàn kinh doanh thì sẽ gây lãng phí cả về tiền của lẫn công sức.

+ Bạn đầu tư vào xây dựng, thiết kế Spa, cơ sở hạ tầng chiếm một khoản vốn khá lớn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là kiến trúc Spa bạn phải đảm bảo được yếu tố phù hợp, tiện dụng thì mới phát huy hết công suất sử dụng mà không gây lãng phí.

+ Sai lầm của nhiều người là học nghề Spa để mở Spa nhưng chỉ tập trung vào tay nghề mà không quan tâm đến những kỹ năng khác như: kỹ năng quản lý Spa, các tư vấn tại Spa, cách làm marketing cho các gói dịch vụ,…

khó khăn và giải pháp kinh doanh spa
Khó khăn và giải pháp kinh doanh nghề spa

Tất cả những điều này đều là “gia vị” góp phần quan trọng để dẫn đến thành công trong việc kinh doanh spa của bạn.

Học nghề Spa chuyên nghiệp với Học viện sắc đẹp Queen Spa

Để có được kiến thức kinh doanh Spa vững chắc bạn hãy đăng ký khóa học ngay tại Queen Spa chúng tôi. Với đội ngũ giảng viên cao cấp có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ truyền đạt và chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm hữu ích nhất để có đủ tự tin xâm nhập vào thị trường kinh doanh Spa. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, Queen Spa còn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho bạn trong suốt thời gian đầu kinh doanh. QUEEN SPA là trung tâm đào tạo uy tín. Cam kết giới thiệu việc làm và hỗ trợ kinh doanh cho các bạn học viên.

học nghề spa để phát triển
Nên học nghề để phát triển

>>>Học viên được gì khi học tại QUEEN SPA

1)  Đảm bảo 100% có việc làm. Thu nhập trung bình mỗi tháng của KTV spa tầm 7-20 triệu . Đặc biệt: Hoàn tiền 100% nếu được Học viện sắc đẹp nhận lại làm.

2)  Học viện cam kết khi học nghề spa tại chúng tôi, bạn sẽ được chăm sóc đẹp hơn “miễn phí” trong quá trình thực hành. Kết thúc khoá học nghề spa bạn sẽ có một khuôn mặt sáng và tươi trẻ lên nhiều tuổi.

2)  Học viên khó khăn có nhu cầu làm thêm. Được tạo việc làm chuyên môn, ngay khi đăng ký, thu nhập cao để trang trải việc học.

3)  Tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ nhập trang thiết bị để bạn mở spa. ( Dành cho bạn nào muốn tự mở spa)

4)  Bạn được chuyên gia của Học viện sắc đẹp: Soi da, Tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sắc đẹp đúng cách miễn phí trong quá trình học nghề spa.

5)  Bạn được chăm sóc thư giãn, massage face, body. Thường xuyên trong quá trình thực hành.

6)  Được dạy sử dụng các máy móc hiện đại ngày nay trong thẩm mỹ Queen Spa.

Để có thể hiểu sâu hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua 090 885 8875  để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc một cách tốt nhất.

ĐẶC BIỆT kHAI GIẢNG KHÓA MỚI – MIỄN HỌC PHÍ 

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

.: THÔNG TIN KHÓA HỌC :.  

Học viên đăng ký ngay để hưởng chương trình miễn phí 
( Ưu đãi đặc biệt chi tiết gọi : 0908858875 - Thầy Phương )
 Thời gian khóa học   2 tháng ( Cấp tốc 1 tháng )
Học phí    10.000.000 VNĐ
 Học viên chỉ đóng chi phí thực hành và cấp bằ ng nghề  6.300.000 VNĐ
Được cấp mỹ phẩm, máy công nghệ cao, dụng cụ trong quá trình học thực hành. Được cấp chứng chỉ nghề khi tốt nghiệp. Được đảm bảo 100% việc làm.

  .:  Đăng ký học khóa spa chuyên nghiệp tại Queen Spa

Có 2 cách để đăng ký khóa học nghề spa chuyên nghiệp tại Học viện sắc đẹp Queen Spa: 

  • Tại công ty: Đến trực tiếp hai cơ sở sau để đăng ký
    • CS1148/6 Hoàng Diệu 2, P. Linh chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM – 02822403948
  •  Hoặc đăng ký qua mạng theo hướng dẫn chi tiết dưới đây

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ QUA MẠNG

………….oOo………….

Áp dụng:
  • Học viên muốn đăng ký nhanh và tiện lợi, không cần đến học viện.
  • Học viên ở xa đăng ký để kịp ngày khai giảng và chương trình giảm học phí
Chỉ cần ngồi tại máy tính hoặc đến ngân hàng gần nhất để chuyển khoản học phí vào tài khoản công ty. Ngay khi công ty nhận được, bộ phận ghi danh sẽ làm hồ sơ nhập học. Ngày khai giảng, học viên mang CMND hoặc giấy chuyển khoản để lấy hồ sơ và nhập học.

HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Bước 1: Gọi và thông báo cho quản lí số: 090 885 8875 – Mr Phương
  • Bước 2: Chuyển khoản tiền học phí vào 1 trong 3 tài khoản:
    • Vietcombank:    0071000638415             – Chủ tài khoản: Hoàng Ngọc Phương
    • Đông Á:              0101244820                 – Chủ tài khoản: Hoàng Ngọc Phương
    • Agribank:           6100205425940            – Chủ tài khoản: Hoàng Ngọc Phương

……………………………………….

học viện sắc đẹp queen

>>>Tham khảo thêm tại: Lớp học Spa chuyên nghiệp

Bài trướcTrung tâm dạy nghề thẩm mỹ nào uy tín ở TP.HCM?
Bài tiếp theoPhương pháp điêu khắc lông mày – Phương pháp thẩm mỹ đang “hot”
Học viện sắc đẹp Queen. Tự hào là trung tâm dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây