Đốt cháy mỡ thừa, thon eo bằng những thực phẩm sau

0
330

Bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập để cải thiện vóc dáng.Thì một chế độ ăn uống khoa học cũng giúp chị em đốt cháy mỡ thừa 1 cách hiệu quả. Muốn giảm cân thành công. Dinh dưỡng chắc chắn là một trong những yếu tố cần quan tâm. Lựa chọn thực phẩm đúng có thể hỗ trợ thúc đẩy quá trình giảm cân. Đốt cháy mỡ thừa hiệu qủa.

Có rất nhiều người cho rằng, thức ăn không có lợi ích gì trong quá trình giảm cân. Tuy nhiên, theo các chuyên gia về dinh dưỡng, vẫn có nhiều thực phẩm giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Và đốt cháy mỡ trong cơ thể cực kì hiệu quả. Dưới đây là các loại siêu thực phẩm giúp chị em “tạm biệt” mỡ thừa nhanh chóng.

Thực phẫm cũng có thể hút mỡ bạn tin không

Đốt cháy mỡ bằng trứng

Ăn trứng vào bữa sáng là lựa chọn tốt vì chúng giàu chất chống oxy hóa. Rất giàu vitamin D, choline, giúp tăng cường chuyển hóa.

Do giàu protein, trứng giúp bạn có cảm giác no lâu hơn. Ngoài ra protein giúp tăng trao đổi chất từ 13-30%.

Đốt cháy mỡ bằng trứng

Trà xanh

Từ lâu trà xanh đã được xem là thần dược giảm cân và duy trì nhan sắc cho phái đẹp. Uống một vài tách trà xanh mỗi ngày rất hiệu quả đối với việc hỗ trợ giảm cân. Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa. Giúp tăng mức năng lượng và có thể làm tăng sinh nhiệt.  Các polyphenol có trong lá trà có khả năng kích hoạt enzyme. Hòa tan chất béo và lượng đường dư thừa trong cơ thể. Ngoài tác dụng giảm cân, trà xanh còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa. Và tăng cường hệ miễn dịch. Giúp bạn có làn da mịn màng và một cơ thể khỏa mạnh.

Trà xanh

Gừng

Củ gừng được các nhà khoa học chứng minh có khả năng đốt cháy mỡ thừa rất tốt. Do đó, bạn có thể cắt thành nhiều lát gừng rồi nghiền, ép lấy nước. Sau đó, bạn hãy thêm chanh vào đồ uống để giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp gừng trong các món ăn hàng ngày. Việc làm này không những có tác dụng giảm mỡ thừa mà còn giúp cho món ăn thơm ngon, hấp dẫn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, một tách trà gừng ấm không chỉ làm sạch đường tiêu hóa mà còn giúp dịu bụng nếu bạn lỡ ăn quá no.

Trà ngừng

Chuối

Chuối là nguồn cung cấp kali, canxi, magie và vitamin cực tốt. Loại trái cây này không chỉ giúp giải phóng lượng nước trong cơ thể mà còn góp phần vào việc giảm cân hiệu quả.

Hàng ngày, chị em có thể ăn một quả chuối vào bất cứ khi nào cảm thấy đói giữa các bữa ăn. Thêm vào đó, cũng có rất nhiều món tráng miệng được làm từ chuối vô cùng lành mạnh mà bạn tha hồ lựa chọn.

Chuối loại trái cây giàu dưỡng chất và kali

Gạo lứt

Gạo lứt chứa nhiều hàm lượng vitamin trong vỏ, hỗ trợ quá trình chuyển hóa tinh bột thành năng lượng giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Bên cạnh đó, gạo lứt còn có đủ hàm lượng chất xơ và chất dinh dưỡng thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Gạo lứt

Ngũ cốc

Lựa chọn các loại thực phẩm giàu chất xơ cũng giúp các bạn giảm cân nhanh. Ngũ cốc mang đến một cảm giác no sau khi ăn. Do đó bạn ít có khả năng ăn các loại thực phẩm không lành mạnh khác. Các loại thực phẩm giàu chất xơ cũng có chỉ số đường bột thấp. Ăn các loại thực phẩm đường bột thấp có lợi cho việc giúp giữ lượng đường trong máu cân bằng để giảm cân

Khoai lang

Khoai lang là thực phẩm thiết yếu trong quá trình giảm cân. Khoai lang có công dụng cắt giảm lượng calo hàng ngày được tiêu thụ vào trong cơ thể và tạo cho phái đẹp cảm giác no lâu nhờ hàm lượng chất xơ cao. Mỗi buổi sáng, chỉ cần 2 củ khoai lang và 1 cốc sữa là bạn đã nạp đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc rồi.

Củ khoai thành phần chính là gì nào

Rau xanh

Đây cũng là cách nhanh nhất để giảm mỡ bụng cứng đầu . Hãy thêm một ít rau xanh vào mỗi bữa ăn. Các loại rau như cải xoăn, rau chân vịt, diếp cá chứa rất ít calo, chứa nhiều chất xơ và các loại vitamin cũng như khoáng chất cần thiết giúp giảm lượng nước tích trữ mà không gây ra bất kỳ cảm giác khó chịu nào.

Rau xanh

Các loại đậu

Mỗi hạt đậu nhỏ chứa rất nhiều dưỡng chất, protein và chất xơ. Đồng thời, giúp cơ thể luôn duy trì lượng calo thấp và tràn đầy năng lượng. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm giác no và hàm lượng  protein cao cũng giúp làm săn chắc các cơ. Và làm bạn thon gọn săn chắc hơn.

Các loại đậu

Dầu dừa

Rất bất ngờ phải không nào? Nhiều bạn luôn lầm tưởng rằng dầu dừa rất béo và gây tăng cân. Thì ngược lại, dầu dừa có chứa các axit béo bão hòa khác với các chất béo khác. Chất béo này có thể được hấp thụ trực tiếp vào tế bào. Giúp đốt cháy mỡ thừa cực kì hiệu quả đấy. Vì vây, dầu dừa được xem là một thực phẩm sinh nhiệt giúp tăng sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo dư thừa.

Thêm dầu dừa vào chế độ ăn uống cũng có thể giúp cân bằng lượng đường trong máu. Mà còn có lợi cho việc giảm cân. Thực phẩm giảm mỡ bụng như dầu dừa có thể dùng để nấu, nướng và chế biến cùng các loại thực phẩm giàu chất đạm.

Dầu dừa

Tuy chỉ là những thực phẩm bình thường nhưng lại được đánh giá là những loại thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Giúp bạn duy trì vóc dáng thon thả như mơ. Tập luyện đúng cách và chế độ ăn uống hợp lý chính là chìa khóa vàng cho vòng eo thon thả và dáng người lung linh của các bạn đấy. Học viện sắc đẹp chúc các bạn có một chế độ ăn hợp lý và vóc dáng hoàn hảo!

Thâm-viền-môi

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC KHÓA HỌC THẪM MỸ:

Bài trướcNước ép cần tây có hiệu quả tuyệt vời
Bài tiếp theoNhững sản phẩm dưỡng môi cho bạn có đôi môi mềm mại, căng mọng
Học viện sắc đẹp Queen. Tự hào là trung tâm dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây