Những lợi ích của phun môi pha lê mà bạn nên biết

0
669
lợi ích của phun môi pha lê mà bạn nên biết

Phun môi pha lê và những điều cần biết

Để sở hữu đôi môi đẹp, hồng hào, quyến rũ là niềm mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhiều người đã phải tốn rất nhiều thời gian cho việc trang điểm hằng ngày để có được đôi môi đẹp.

Tuy nhiên, phụ thuộc nhiều vào thỏi son vừa mất nhiều thời gian. Đôi khi tác dụng phụ của son lại gây hại cho môi. Khiến cho đôi môi ngày càng nhợt nhạt hoặc thâm hơn nếu không sử dụng nữa. Hiện nay, với công nghệ phun môi pha lê hiện đại. Trả lại cho chị em đôi môi hồng tự nhiên khắc phục tình trạng môi thâm, nhợt nhạt. Giúp chị em phụ nữ thêm tự tin hơn.

những lợi ích của phun môi pha lê
Phun môi ph lê – và những điều cần biết

Phun pha lê là gì?

Phun môi pha lê là phương pháp tạo màu môi hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này không chỉ giúp đôi môi mềm mại, có tông màu tự nhiên. Mà còn có tạo được khuôn môi và khắc phục được những khuyết điểm trên đôi môi bạn. Đảm bảo đôi môi đẹp tự nhiên.

Là phương pháp sử dụng kỹ thuật máy phun tiên tiến nhất hiện nay. Với màu mực phun đa dạng, các bạn có thể lựa chọn màu mực theo ý thích của mình. Hoặc nhờ nhân viên tư vấn màu mực cho phù hợp với màu da, màu tóc, độ tuổi,… Điều giúp chị em an tâm hơn là màu mực xăm có chiết xuất hoàn toàn từ các thảo mộc tự nhiên. Nên có thể phù hợp với da môi nhạy cảm.

những lợi ích khi phun môi pha lên bạn nên biết
Những điều cần biết khi phun môi

>> Tham khảo các chủ đề hot:

Những ưu điểm vượt trội của phun xăm môi pha lê

  • Với phương pháp kết hợp giữa xử lý màu môi và tạo đường nét khuôn môi. Đồng thời khắc phục được nhược điểm đôi môi dày, môi mỏng. Nếu môi dày, các chuyên gia sẽ sử dụng máy phun xăm để phun vào phía trong, giúp tạo độ mỏng. Còn nếu môi mỏng, các chuyên gia sẽ phun viền môi ra phía ngoài. Để giúp đôi môi đầy đặn, quyến rủ.
  • Với bảng gồm 30 mã màu khác nhau. Công nghệ phun môi pha lê có thể giúp chị em lựa chọn màu phù hợp với độ tuổi, làn da, màu tóc,.. Để các nét đẹp trên khuôn mặt thêm phần hài hòa hơn.
  • Với công nghệ hiện đại. Phun xăm môi pha lê sử dụng máy phun xăm có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ. Do đó mực xăm môi có độ bền cao, được dàn đều và thẩm thấu sâu vào từng tế bào môi. Bên cạnh đó, mũi kim có độ sâu 0,2 mm chỉ tác động nhẹ lên lớp thượng bì của các tế bào môi. Hạn chế được tình trạng chảy máu, sưng tấy, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Phun môi pha lê còn giúp đôi môi căng bóng, nhìn rất mềm mại, nhẹ nhàng và tự nhiên. Sau khi phun môi bạn vẫn có thể sự dụng các loại son môi khác mà không lo môi bị thâm trở lại.
Phun môi pha lê là gì
Đặc điểm của phun môi

Tóm lại

Trên đây là những ưu điểm của công nghệ phun môi pha lê, để sở hữu đôi môi hồng hào, quyến rũ, điều cần làm của bạn bây giờ là lựa chọn cho mình một địa điểm thẩm mỹ uy tín để có được đôi môi như mong đợi. Đến với học viện sắc đẹp Queen spa bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ phun môi pha lê hiện đại nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Để liên hệ làm đẹp phun môi pha lê tại QUEEN, bạn có thể gọi điện điện hoặc đến trực tiếp để được tư vấn.

>>>Dựa theo: Lớp học phun xăm

Bài trướcCách làm mặt nạ trà xanh đối với từng loại da
Bài tiếp theoHướng dẫn cách làm mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà hiệu quả
Học viện sắc đẹp Queen. Tự hào là trung tâm dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Thường xuyên khai giảng các khóa học mới hàng tuần. Cấp chứng chỉ, bao ra nghề và việc làm khi kết thúc khóa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây